Mệnh THỦY hợp với màu gì và nên kiêng kỵ màu nào

Mệnh Thủy hợp với màu gì nhất và ý nghĩa màu sắc của mệnh Thủy

Theo quan niệm của người phương đông, màu sơn có tác động lớn đến vận mệnh, tiền tài, cuộc sống của mỗi người và mỗi cung mệnh khác nhau, ngày nay việc lựa chọn màu sắc sơn nhà theo phong thủy không con xa lạ với tất cả chúng ta. Chọn màu theo phong thủy sẽ giúp tinh thần luôn sảng khoái, không những vậy, màu sắc hợp với bản mệnh mỗi người giúp tạo ra đột phá trong học tập và sự nghiệp.

Người mệnh Thủy gồm những tuổi sau đây

Bính Tý – 1936, 1996

Đinh Sửu – 1937, 1997

Giáp Thân – 1944, 204

Ất Dậu – 1945, 2005

Nhâm Thìn – 1952, 2012

Qúy Tỵ – 1953, 2013

Bính Ngọ – 1966

Đinh Mùi 1967

Giáp Dần – 1974

Ất Mão – 1975

Nhân Tuất – 1982

Qúy Hợi – 1983

Tính cách chung của những người thuộc mệnh thủy

Thủy tượng trưng cho Nước muôn hình vạn trạng, do đó người mệnh Thủy là những người rất khéo léo, họ dịu dàng, thông minh và biết cách giao tiếp nhanh nhạy, thẳng thắn..

Những người mệnh Thủy thường là người giàu cảm xúc, rất nhạy cảm, bên cạnh đó Thủy cũng tượng trưng choc ho sức mạnh tiềm ẩn, có khả năng giao tiếp tốt, có thái độ luôn nhẹ nhàng, hòa nhã khiến người mệnh Thủy dễ dành được sự tin tưởng của người.

 

Người mệnh Thủy không thích sự áp đặt vì họ rất linh hoạt và khôn khéo, sáng tạo. Đây cũng là cung mệnh có khiếu nghệ sĩ tốt nhất trong hội họa hay âm nhạc.

Tính tương sinh, tương khắc theo thuyết ngũ hành

– Tương sinh là giữa ngũ hành có mối quan hệ nuôi dưỡng, giúp đỡ, thúc đẩy nhau để thúc đẩy không ngừng

– Tương khắc là giữa ngũ hành có mối qan hệ ức chế nhau để giữ thế quân bình

Màu sắc hợp với người mệnh Thủy ( màu tương sinh )

 

Kết quả hình ảnh cho màu sơn cho người mệnh thủy

 

 

 

 

Theo như phong thủy thì màu đen hay màu xanh dương đậm là những màu đặc trưng, đại diên cho người mệnh Thủy. Ngoài ra do Kim sinh Thủy và Thổ khắc Thủy nên người mệnh Thủy cũng hợp với các màu ứng với hành Kim như trắng, vàng sáng, ánh kim, bạc…Những màu sẽ mang lại may mắn và thuận lợi cho bạn.

 

Nên sử dụng màu xanh dương làm tông màu chủ đạo, tuy nhiên không nên chỉ sử dụng màu xanh dương, nên kết hợp màu này với những màu khác như màu xanh lục của lá cây sẽ khiến không gian nhà bạn thêm hài hòa, hòa vào thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ, sảng khoái. Nếu sử dụng các tông màu này trong nhà với màu xanh dương hay trắng làm màu chủ đạo, thì về lâu dài sẽ có lợi cho cuộc sống cũng như sự nghiệp của người mệnh Thủy, đồng thời còn tạo cảm giác thỏi mái, thư thái trong gia đình.

Chúng ta lưu ý rằng, một ngôi nhà có phong thủy tốt không phải cứ có màu sắc hợp là đủ mà bạn còn cần lưu ý đến nhiều yếu tố khác như sự hài hòa về nội thất và màu sắc, để từ đó phói hợp bố trí sao cho đạt được sự cân bằng hoàn hảo trong không gian.

Màu sắc không hợp, kiêng kỵ với người mệnh Thủy ( màu tương khắc )

Ngược lại cũng cần tránh những màu tương khắc như màu vàng đất, nâu để không phải gặp xui xẻo, tai ương, không có lợi cho cuộc sống cũng như sự nghiệp của bạn.

 

Kết quả hình ảnh cho sơn màu vàng

Cách phối màu sơn cho người mệnh thủy

Nếu phòng riêng của bạn thì việc chọn màu chỉ cần những màu hợp với bạn, những màu bạn thích nhưng trong gia đình lại có nhiều thành viên có mệnh khác nhau, do vậy bạn nên chọn với các lưu ý sau.

1. Nếu bên ngoài nhà, phòng khách, lan can, ban công…thì bạn nên chọn màu mà bạn thích nhưng về phong thủy hợp với chủ nhà  ( hoặc tương sinh, vượng phát bởi với chủ nhà) nó sẽ làm cho chủ nhà có một không gian tốt để phát triển sự nghiệp.

2. Nếu là phòng riêng hoặc phòng ngủ của vợ chồng thì bạn nên chọn 2 màu, 1 màu hợp với bạn, còn 1 màu thì tương sinh ( hoặc vượng ) với người còn lại.

3. Nếu là phòng trẻ nhỏ bạn nên chọn màu hợp với mệnh của con bạn ( hoặc tương sinh với màu củ con bạn ) sẽ giúp con bạn được gia tăng sinh khí, giúp phát triển toàn diện.

Qúy khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn 24/7, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp các bạn chọn chủng loại sơn, màu sắc sơn để đạt hiệu quả, tối ưu nhất cho quý khách, ngoài ra chóng tôi còn có những dịch vụ vẽ giả gỗ, giả đá, sơn đồ gỗ, sơn dầu, trần thạch cao.. nếu quý khách quan tâm hay có nhu cầu, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

 

Một số mẫu sơn dành cho mệnh thủy

Kết quả hình ảnh cho sơn màu xanh dương

 

 

Kết quả hình ảnh cho sơn màu xanh dương

 

 

 

Kết quả hình ảnh cho sơn màu xanh lụcKết quả hình ảnh cho sơn màu trắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *